Đeo đuổi học Tiếng Anh với thầy Hiếu ở Long Xuyên

Gắn bó với thay Hieu de hoc Tieng Anh tai Long Xuyen từ khi mất căn bản, sau một thời gian bạn sẽ nhanh chóng giỏi các kĩ năng, từ nghe nói đọc viết đến cả biên dịch và phiên dịch. Dĩ nhiên là đến lớp học với thầy thì không đủ giỏi, vì thầy sẽ luôn kêu bạn học bài thêm ở nhà.


Đã hoc tieng anh tai nha o Long Xuyen với thầy Hiếu tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm như sau:
1. Thầy dạy vui tính không ép bạn học nhiều vì thầy luôn cho là việc học là ở bạn. Thầy không la rầy mà chỉ luôn vui vẻ với bạn. Tuy nhiên thầy luôn dặn dò bạn là muốn giỏi thì phải học bài thêm ở nhà.
2. Nếu bạn là người siêng năng thì bạn sẽ nhanh chóng giỏi khi đi theo sát chương trình học của thầy. Khi bạn giỏi hơn các học viên khác trong lớp, thầy luôn cho bạn thêm bài học riêng hoặc những nhiệm vụ riêng để bạn nâng cao trình độ.
3. Nếu bạn giỏi vượt bật so với các bạn cùng lớp, thầy sẽ đề nghị bạn lên học lớp cao hơn để phù hợp hơn và giúp bạn nâng cao nhanh nhất phù hợp với khả năng học tập và sự siêng năng của bạn.
4. Với những bạn bận biu không có thời gian học thêm ở nhà thì thầy luôn dạy chậm lại cho phù hợp với tốc độ của bạn, và giao ít nhiệm vụ học tập cho bạn để bạn vẫn học phù hợp với năng lực và thoải mái tiếp thu kiến thức đúng với thực lực và thời gian thu xếp học tiếng Anh của mình.
5. Thầy Hiếu dạy ngữ pháp không theo cách dạy của các thầy cô trong trường, mà đa phần thầy dạy cho các bạn vững và có thể sử dụng ngữ pháp đó vào đặt câu và nói. Như thế bạn sẽ gắn bó hơn với ngữ pháp và không quên.
6. Cách dạy của thầy là phương pháp giao tiếp, nên hầu như thầy sẽ đến từng học viên để hỏi han bài vỡ, và trả bài xem bạn có thể nói được không khi cần thiết. Nếu bạn nói được, có nghĩa là bạn đã hiểu bài học. Còn không nói được, thầy sẽ tìm cách để các buổi học sau này bạn có cơ hội học lại kiến thức bị hỏng đó.
7. Tiếng Anh rất là bao la, nhưng thầy dạy rất tập trung và không mênh mông như những lớp học Tiếng Anh khác. Thầy dạy rồi thầy lại ôn, rồi thầy dạy tiếp nhiều bài khác rồi lại ôn. Nên hầu như không có chuyện mất căn bản khi học với thầy Hiếu. Vì kiến thức đã học, luôn được ôn lại theo cách này hoặc cách khác: có khi là viết, có khi là nói, có khi là đặt vài câu trên lớp,... Nên kiến thức bạn luôn được tiếp nhận mới và không mất kiến thức cũ, cũng như những từ vựng cũ đã học.
8. Cách dạy của thầy là hướng tới giao tiếp và sử dụng được trong cuộc sống và công việc. Nên thầy dạy rất thực tế, không nhiều bài tập ngữ pháp khô khan mà thay vào đó bạn sẽ được nói ra những điều bạn học bằng tiếng Anh. Thầy luôn muốn nghe Tiếng Anh từ miệng của bạn phát ra để từ đó thầy biết bạn học và hiểu đến mức nào.
9. Những người theo thầy Hiếu học siêng năng 1 năm (có học bài ở nhà mỗi ngày trung bình 2 tiếng) đều vững tiếng ANh và có khả năng nói được tiếng Anh cao, phù hợp với việc đi làm cơ bản.
10. Thầy Hiếu rất tâm huyết với việc làm học trò thầy giỏi lên và thầy luôn theo sát từng trình độ của mỗi người, động viên sự nỗ lực của các bạn.
.
Những khi gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh, tôi luôn hỏi thầy và được giải đáp cụ thể nhất là về phương pháp học tập và cách thức học tập để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất.
.
Để hoc tieng anh giao tiep o long Xuyen với thầy Hiếu bạn có thể liên lạc trực tiếp với thầy 0909.399.099 hoặc tìm hiểu thêm các lớp học mới nhất của thầy tại facebook của thầy:
https://www.facebook.com/thanhhieu99099

No comments:

Post a Comment