Câu lạc bộ nói Tiếng Anh UCS ở Long Xuyên

Học nói Tiếng Anh tốt thì không thể bỏ qua việc tìm đến các câu lạc bộ nói Tiếng Anh, một nơi mà bạn có thể gặp gỡ những người cùng sở thích học Tiếng Anh với mình. Nơi đây mình có thể hiện khả năng Tiếng Anh đã trao dồi bấy lâu nay. Nơi đây cũng là nơi học tập thêm khả năng nói Tiếng Anh của người khác. Nơi đây cũng là nơi thúc đẩy việc học Tiếng Anh của chúng ta nhanh chóng tiến bộ.

Hãy tham gia vào clb nói Tiếng Anh UCS - Long Xuyên (English speaking club) để gắn bó thêm với môi trường Tiếng Anh. Hãy giữ liên lạc với các thành viên của group UCS trên facebook ở các địa chỉ sau để biết thời gian và địa điểm tổ chức gặp mặt các thành viên.

Group câu lạc bộ nói Tiếng Anh UCS Long Xuyên (English Speaking Club)
Page câu lạc bộ nói Tiếng Anh UCS Long Xuyên (English Speaking Club)

Để tìm hiểu thêm về CLB nói Tiếng Anh UCS cũng như xem hình ảnh hoạt động của câu lạc bộ. Mời các bạn xem link đã giới thiệu ở trên. Câu lạc bộ được thành lập ban đầu từ một nhóm học viên học nói Tiếng Anh ở lớp giao tiếp Tiếng Anh của thầy Hiếu ở Long Xuyên. Các bạn đã soạn các handout để hỗ trợ cho các bạn tham dự câu lạc bộ thêm tự tin và có cơ sở để giao tiếp và trò chuyện.

Khi bạn đến với câu lạc bộ nói Tiếng Anh bạn không cần thật sự phải biết nói hoàn hảo. Bạn chỉ cần có thể biết nói giao tiếp cơ bản, câu lạc bộ sẽ hỗ trợ bạn các hoạt động nói để giúp các bạn nhanh chóng tiến bộ. Việc học Tiếng Anh đòi hỏi siêng năng, các bạn cũng nên chịu khó tập nói thêm ở nhà thì khi đến câu lạc bộ các bạn sẽ tự tin hơn để thể hiện năng lực của mình.

No comments:

Post a Comment