Hoạt động của câu lạc bộ Tiếng Anh UCS Long Xuyên

Cau lac bo noi Tieng Anh UCS Long Xuyen được tổ chức hàng tuần ở Long Xuyên. Các bạn yêu thích Tiếng Anh mọi lứa tuổi có thể nói cơ bản hoặc giỏi Tiếng Anh đều có thể tham dự cùng với các bạn khác ở câu lạc bộ.

Địa điểm tổ chức:
Clb noi Tieng Anh UCS tai Long Xuyen được tổ chức ở các địa điểm không cố định, nhưng vẫn đâu đó trong địa bàn thành phố Long Xuyên hoặc gần đó. Do đó để tham dự câu lạc bộ nói Tiếng Anh UCS được hiệu quả, bạn nên kết nối với các thành viên ở các trang Facebook của chúng tôi để biết được địa điểm hàng tuần.

Thời gian tổ chức:
Thời gian tổ chức thường là từ 3h-5h chiều Chủ Nhật hàng tuần. Nếu có thay đổi thời gian offline Câu lạc bộ nói Tiếng Anh UCS, UCS sẽ thông báo trên trang chính thức.

Ai có thể tham gia clb:
Mọi người ở Long Xuyên đều có thể tham dự câu lạc bộ. Chỉ cần đến địa điểm gặp mặt hàng tuần vào thời gian và địa điểm đã thông báo, các bạn có thể tham gia với chúng tôi ngay và luôn. Các bạn cần đóng 5000 đồng phí tham dự để nhận được tài liệu hướng dẫn tham gia trò chuyện ở câu lạc bộ. Lưu ý tham gia câu lạc bộ bạn không được phép nói Tiếng Việt. Nếu clb tổ chức ở quán cà phê, các bạn có thể sẽ tốn thêm tiền thức uống. Tuy nhiên chúng tôi cố gắng làm việc với chủ quán trước để được bán thức uống với giá hợp lí nhất.

Liên lạc với clb noi Tiếng Anh UCS Long Xuyen:
Nếu các bạn không nhớ địa chỉ liên lạc online của UCS các bạn có thể vào google để tìm với từ khóa: câu lạc bộ nói Tiếng Anh UCS Long Xuyên. Các bạn sẽ dễ dàng có được địa chỉ chính thức Group và Page trên facebook của chúng tôi, nơi đó các bạn dễ dàng giao lưu và gặp gỡ online với những ai yêu thích Tiếng Anh. Bạn có thể hỏi han và thắc mắc về bất cứ gì liên quan đến học Tiếng Anh và về clb noi tieng anh UCS.

Các thành viên chính của CLB noi Tieng Anh UCS là các bạn học lớp giao tiếp của thầy Hiếu dạy giao tiếp Tiếng Anh tại Long Xuyên

No comments:

Post a Comment