Chủng whorl Sinh trắc vân tay - Tài Đức Nhân

ĐẶC ĐIỂM CHUNG VỀ TÍNH CÁCH CỦA NHỮNG NGƯỜI SỞ HỮU CHỦNG VÂN TAY WHORL: vân dạng tròn, có 1-2 tâm (trừ những mẫu biến thể có 3 tâm) và 2 giao điểm - delta

- Định hướng mục tiêu rõ ràng, tập trung, kiên trì và quyết liệt với những mục tiêu đề ra. Người có chủng vân tay này ít khi bỏ cuộc với những dự định và kế hoạch của mình. Họ sẽ đeo đuổi đến cùng với ý chí rất cao.
- Đề cao tác phong chuyên nghiệp, rất quan tâm đến hình ảnh cá nhân.
- Cạnh tranh mạnh mẽ, luôn nỗ lực trong hành động để chiến thắng và đạt được mục tiêu. Tính cách mạnh mẽ kiên quyết hành động, nỗ lực để vươn tới thành công.
- Thích thể hiện (đôi lúc cho mình là trung tâm), có xu hướng chỉ huy, đôi khi áp đặt và lấn át người khác. Chủng vân tay dạng này thường có xu hướng áp đặt bản thân và cả người khác theo ý chí của mình. Và mong muốn người khác thực hiện cho bằng được ý kiến và quan điểm của mình nên đôi khi cảm thấy khó chịu và bực bội khi ý kiến của mình không được thực hiện hoặc được thực hiện nhưng không đúng như kì vọng của họ.
- Thẳng thắn, nóng tính, đôi khi không kiểm soát được cảm xúc. Không kiềm chế được nên dễ biểu hiện bên ngoài qua sắc thái khuôn mặt, đôi khi lời nói hoặc hành động khó chịu.
- “Cái tôi” cao, chủ nghĩa cá nhân, thường chủ quan, thích tự suy nghĩ, tự hành động, không muốn người khác can thiệp quá sâu vào công việc của mình.
- Khó bị thuyết phục và ảnh hưởng (trừ khi đó là người mình nể trọng, có kiến thức chuyên sâu hoặc có chứng thực rõ ràng, cụ thể).
- Khả năng tập trung cao và nghiêm túc trong công việc.
- Tính kỷ luật và đòi hỏi ở bản thân cao, không chấp nhận thất bại.
Nguồn bài viết: Sinh trắc dấu vân tay của công ty Tài Đức Nhân

Nếu đọc bài viết này bạn hứng thú với lĩnh vực sinh trắc vân tay thì vào website hoặc facebook công ty Tài Đức Nhân tham khảo các tài liệu về sinh trắc. Và nếu bạn muốn tìm một công ty sinh trắc vân tay tốt uy tín đảm bảo chất lượng nhất ở Long Xuyên, An Giang thì liên hệ thầy Hiếu điện thoại 0909399099 công ty Tài Đức Nhân

Click vào link bên cạnh để Tìm hiểu thêm chủng Loop - chủng sinh trắc vân tay tài liệu do công ty Tài Đức Nhân cung cấp
Click vào link bên cạnh để Tìm hiểu thêm chủng Arch - chủng sinh trắc vân tay tài liệu do công ty Tài Đức Nhân cung cấp

No comments:

Post a Comment