Thầy dạy giao tiếp hay nhất Long Xuyên

Mình viết bài viết này hướng dẫn bạn tìm một lớp học giao tiếp Tiếng Anh chất lượng ở Long Xuyên. Hẳn bạn muốn như bao người giỏi giang khác là được nói Tiếng Anh, được đi du lịch và sử dụng được Tiếng Anh, được gặp gỡ và làm việc hiệu quả với người nước ngoài. Nếu bạn đang sống ở Long Xuyên thì bạn quá may mắn, vì thầy Hiếu (học tập làm việc nhiều năm ở TPHCM) có mở lớp dạy giao tiếp học nói Tiếng Anh ở Long Xuyên. Thầy dạy rất chất lượng và học là sẽ biết nói. Khi học thầy bạn có cảm giác là việc biết nói Tiếng Anh không phải là một điều xa vời, là một giấc mơ xa tầm với. Bạn sẽ cảm thấy nó rất gần, chỉ cần cố gắng học theo những gì thầy dạy, bạn sẽ thầy bạn nói giỏi lên mỗi ngày.

Bạn sẽ được học đặt từng mẫu câu ví dụ như: Đã đến giờ đón con rồi. Thôi tôi đi đây, hôm khác gặp nói tiếp. Tôi lớn hơn em trai tôi hai tuổi. Anh ấy cầu hôn tôi... và nhiều mẫu câu khác. Bạn sẽ thấy bạn nói được nhiều dạng câu khác nhau, và nói rất giống cách người nước ngoài nói. Tôi đã học thầy nhiều giờ tôi đã lên level khác, trong lớp học giao tiếp Tiếng Anh của thầy Hiếu, tôi đã được thầy giao kể chuyện cho bạn nghe, thầy kể chuyện và tôi kể lại, đọc truyện và kể lại, tập nói các tình huống đi làm...

Đừng quá lo lắng nếu bạn chưa được giỏi như tôi bây giờ và không biết gì cả, thầy sẽ cho bạn học nói từng chữ một, và từng câu một cho đến khi bạn nói được nhiều câu, thầy sẽ cho bạn nói sang đoạn, và kế tiếp là đối thoại. Bạn có thể tìm thấy lớp dạy học giao tiếp Tiếng Anh ở Long Xuyên của thầy trên google hoặc điện thoại 0909.399.099 để tìm thầy và xin học.

Mình thật may mắn và vui vì đã nói được Tiếng Anh, điều mà mình nghĩ là không thể có được sau bao năm đã học Tiếng Anh trên trường lớp không thành công. Chúc bạn cũng thành công như mình ở lớp học Tiếng Anh chất lượng và hiệu quả của thầy Hiếu nhé!

No comments:

Post a Comment