Có nên mua đất nền đô thị Đông Sài Gòn?

Nhơn Trạch sở hữu một tiềm năng phát triển rất lớn nhờ những kết nối giao thông thuận tiện đã và đang dần hình thành. Nơi đây sẽ tạo nên một diện mạo mới cho một vùng đất trước đây ít được quan tâm.

Chúng ta đã biết quận 2 đã phát triển nhanh chóng trở thành khu vực trung tâm sát quận 1 sau khi cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, hầm Thủ Thiêm được hoàn tất. Mọi kết nối quận 2 với các khu vực lân cận được hình thành biến đất quận 2 từ vùng khó phát triển trở thành khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Điều này kéo theo giá đất khu vực này trở nên đắt đỏ. Những ai đón đầu cơ hội đầu tư vào quận 2 trước khi các kết nối này hoàn tất hẳn đã kiếm được khoản lợi nhuận vô cùng to lớn.


Tương tự như quận 2, khu vực đất nền Nhơn Trạch, Đồng Nai mà cụ thể hơn là khu đô thị Đông Sài Gòn đã được giải tỏa và đang ngày một hoàn thiện dần các đường nội ô cũng như kết nối với các khu vực khác. Nơi đây sẽ chứng kiến một sự vùng dậy nhanh chóng như khu vực quận 2, thành phố hồ chí minh vừa nói trên. Khi các tuyến kết nối hoàn thành đầy đủ, khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ sớm trở thành đô thị loại 2 hiện đại, an toàn, thịnh vượng và gần gũi với môi trường cho những dân cư thành đạt sinh sống. Chúng ta sẽ thấy được rằng vùng đất Nhơn Trạch sẽ trở thành khu vực trọng điểm nằm giữa các khu vực trọng điểm đã phát triển xung quanh. Các khu vực phát triển xung quanh Nhơn Trạch được kết nối gồm có Quận 9, quận Thủ Đức, Biên Hòa, sân bay Long Thành, quận 7, Bà Rịa-Vũng Tàu. Các đường đi đến trung tâm Sài Gòn, Bình Dương, các tỉnh miền Trung, các tỉnh miền Tây cũng nhanh chóng và thẳng tiến. Chính vì vậy nơi đây sẽ thu hút những người thành đạt từ Sài Gòn và từ khắp các miền đất nước đến nơi đây sinh sống như họ đã đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở phía Nam Sài Gòn. Chúng ta cùng xem xét các đường kết nối hạ tầng giao thông đến khu vực này để trả lời câu hỏi có nên đầu tư mua đất nền đô thị Đông Sài Gòn.



Tiềm năng đất nền nhơn trạch được thể hiện rõ khi ta phân tích những yếu tố cơ sỡ hạ tầng giao thông khu vực này từ góc nhìn hiện tại và tương lai phát triển. Cùng với tiềm năng cơ sở hạ tầng giao thông, những tiện ích khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ đồng góp phần trả lời cho câu hỏi “có nên đầu tư đất nền nhơn trạch hay không?”. Bây giờ cùng tìm hiểu kĩ về tiềm năng cơ sở hạ tầng giao thông kết nối của khu vực Nhơn Trạch.

Đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây ở phía Bắc giúp kết nối với các tỉnh miền Trung trở nên nhanh chóng.
Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và Quốc Lộ 51 ở phía Đông đi ngang qua phía đông Nhơn Trạch giúp việc đi đến Biên Hòa và Vũng Tàu thuận tiện nhanh chóng.
Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành ở phía Tây Nam giúp kết nối với các huyện phía Nam tphcm.

Đường 319 Trần Phú nối dài giúp kết nối toàn diện hơn về phía Bắc Nhơn Trạch.
Đường Vành Đai 3 giúp kết nối Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch trực tiếp quận 9 bằng đường bộ thông qua đường cầu từ đó đi đến quận 2, và quận 7 một cách thuận lợi, nhanh chóng.
Đường quốc lộ 25C đi ngang qua Nhơn Trạch giúp kết nối các tỉnh miền tây đến sân bay Long Thành và các tỉnh miền đông.

Tóm lại, sau khi xem xét kỹ các đường kết nối ta sẽ thấy, vị trí khu vực Nhơn Trạch và vị trí khu đô thị Đông Sài Gòn là điểm nối giữa miền đông và miền tây của miền nam Việt Nam, là điểm nối giữa Sài Gòn và Đồng Nai, Sài Gòn và Bà Rịa Vũng Tàu, Sài Gòn và sân bay Long Thành, là khu vực trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Cho thấy từ Nhơn Trạch có thể đi đến mọi vùng kinh tế phía nam đều thuận lợi và nhanh chóng. Điều này sẽ thu hút dân cư khi mặt bằng khu đô thị Đông Sài Gòn hoàn thiện hơn để tiếp đón dân cư theo như tiến độ xây dựng đô thị Đông Sài Gòn, huyện Nhơn Trạch.

Hiện tại đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn đang được chào bán cho người mua bởi tập đoàn Tín Nghĩa, chủ đầu tư khu đô thị Đông Sài Gòn do công ty địa ốc SCT phân phối độc quyền. Liên hệ Phan Viễn (công ty SCT) 0935.238.494 để được tư vấn và tham quan đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn.

2 comments:

  1. Với sự phát triển vượt bậc, chắc chăn những dự án ở Nam SG sẽ làm cho bạn ko ngần ngại để đầu tư tốt nhất.
    ---------------------------
    Căn hộ River City Quận 7
    Biệt thự Nine south estates
    cửa cuốn

    ReplyDelete