Chào bán đất nền Đông Sài Gòn, đất nền Nhơn Trạch, Đồng Nai

Đất nền tại khu đô thị Đông Sài Gòn (thuộc xã Phú Thạnh và Long Tân của Nhơn Trạch) chào giá với giá chỉ 4.7tr/m2. Mỗi lô của đất nền chào bán ở khu đô thị Đông Sài Gòn sở hữu từ 2 đến 3 mặt tiền. Điều đáng chú ý ở đây là các lô đất nền của dự án Đông Sài Gòn toàn là những lô đất nền mặt tiền có sổ đỏ với đầy đủ các loại diện tích khác nhau từ nhỏ đến lớn từ nhà phố đến nhà biệt thự, từ biệt thự cỡ nhỏ đến cỡ vừa và cỡ lớn, hạ tầng hoàn chỉnh đẹp mắt, phương thức thanh toán đầy linh hoạt với ưu đãi không lãi suất trong vòng 2 năm.

Khu đô thị Đông Sài Gòn có vị trí cực kỳ thuận lợi, đây là một khu đất nằm giữa những khu vực trọng điểm. Khu đất nền chào bán của dự án Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch nằm giữa, xung quanh là thành phố Bà Rịa, thành phố Vũng Tàu, thành phố Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành, quận Thủ Đức, quận 9 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.


Nằm tại vị trí trung tâm để đi nhiều nơi trọng điểm, dự án khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ nhanh chóng trở thành khu đô thị loại II, đô thị xanh, đô thị kiểu mẫu, ngang tầm quốc tế... Chính vì lẽ đó việc mua bán và đầu tư vào khu đất nền của đô thị Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch sẽ đem lại nhiều lợi nhuận trong tương lai có thể dễ dàng nhìn thấy được.

Đặc điểm kết nối giao thông của vùng đất vàng Đông Sài Gòn. Các tuyến đường đi ngang qua khu đất nền Đông Sài Gòn gồm có:
+ Từ trung tâm Quận 1 đến Sân bay quốc tế Long Thành là Tuyến tàu điện trên không ( Tuyến Metro bắt ngang dự án ). Tuyến này có 2 trạm dừng tại khu dự án Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch
+ Đường Vành Đai 3 : Nhờ đường vành đai 3 này đi qua đất nền Đông Sài Gòn việc đến Quận 9 chỉ 5 km, đến trung tâm Quận 1 chỉ mất 25 phút, đến trung tâm Quận 7 mất 20 phút.
+ Cao tốc Bến Lức – Long Thành : giúp dễ dàng đi các tỉnh miền Tây và nếu đi Vũng Tàu thì chỉ mất 45 phút.
+ Cao tốc Long Thành – Dầu Giây : giúp dễ dàng đi các tỉnh miền Trung, Phan Thiết,...

- Pháp lý :
+ Với đầy đủ các quyết định bàn giao đất, quyết định 1/500,...
+ Sổ đỏ trao tay phân lô từng khu.
+ Đường Vành Đai 3, Cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được khẩn trương xây dựng, dự kiến sẽ hình thành năm 2018.
- Phương thức thanh toán không lãi suất trong vòng 24 tháng, thanh toán trước 100 triệu, thủ tục nhanh gọn, ký hợp đồng ngay. Mỗi tháng trả 15 triệu trong vòng 23 tháng là có thể sở hữu ngay một nền ở khu đất nền ở huyện Nhơn Trạch.

Quý khách lưu ý có xe đưa rước tham quan dự án vào chủ nhật hàng tuần, khởi hành từ quận 3 (Hồ con rùa)

Vui lòng liên hệ gặp Mr. Phan Viễn
Phòng KD Chủ đầu tư 0935.238.494
Có thể đến gặp Mr. Phan Viễn trực tiếp để được hướng dẫn cụ thể tại địa chỉ văn phòng công ty.
Công ty cổ phần địa ốc SCT:
41- 43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh (Lầu 1)
Website : scityreal.com

1 comment:

  1. Với những dự án đất nền đang phát triển, tại quận 7, TPHCM cũng đang có những dự án nổi bật tiềm năng đang mọc lên.
    -------------------------------
    Căn hộ River City Quận 7
    Biệt thự Nine south estates
    cửa cuốn

    ReplyDelete