18 km vành đai 3 đến đất nền dự án Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, Đồng Nai

430 triệu USD sẽ được bỏ ra để làm 18 km cho đường vành đai 3 TP HCM

Số tiền 430 triệu USD trên sẽ được đầu tư xây dựng cho gần 18 km. 18 km này sẽ kéo dài từ nút giao Thủ Đức chạy dài đến Nhơn Trạch. Dự án xây dựng 18 km này nằm trong dự án đường vành đai 3 TP HCM. Với 18 km này mở ra đường đi từ Thủ Đức đến trung tâm Nhơn Trạch một cách nhanh chóng. Chính vì lí do này, khu đô thị Đông Sài Gòn có nhiều lợi thế sẽ trở thành khu đô thị sầm uất, và là khu đô thị vệ tinh giống như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7.



(Sơ đồ huy hoạch những đường vành đai của TPHCM, người cùng là đường vành đai 4, bên trong là đường vành đai 3 nhỏ hơn)
Tuyến vành đai 3 đầy đủ sẽ là bắt đầu từ nút giao với đường cao tốc Bến Lức – Long Thành (Đồng Nai), điểm cuối nối với đường cao tốc Tân Vạn - Mỹ Phước (Bình Dương) với chiều dài 34,2 km trong đó gồm 28,4 km chính tuyến và 5,88 km nối với nút giao Thủ Đức (TP HCM).

Để tạo hiệu quả đầu tư cho tuyến đường vành đai 3, trong giai đoạn 1, tuyến đường này sẽ xây dựng trước đoạn 18 km từ Nhơn Trạch (đường tỉnh 25B) tới nút giao Thủ Đức. Tuyến đường này sẽ có 4 làn xe, 2 làn song hành hai bên đạt tiêu chuẩn cao tốc. Tổng chi phí đầu tư 430 triệu USD.

Việc ưu tiên xây 18 km đường này vì nó nối liền đến khu đô thị Đông Sài Gòn. Một khu đô thị thuộc Nhơn Trạch, Đồng Nai nhưng sát quận 9. Từ đó đường đi từ Đông Sài Gòn đến quận 9 chỉ còn 5 km. Cũng từ đó từ Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch đi đến cầu Sài Gòn chỉ mất 20 phút, đến trung tâm quận 7 cũng chỉ mất 20 phút, đến Vũng Tàu chỉ mất 45 phút.

Chính vì lẽ đó việc đầu tư mua bán vào dự án đất nền Đông Sài Gòn sẽ đem lại lợi nhuận nhanh chóng và to lớn. Việc đầu tư mua bán đất nền dự án Đông Sài Gòn cũng diễn ra sôi nổi, nhiều người tìm mua và định cư ở khu đô thị vệ tinh thuận tiện và gần Sài Gòn.

Ngoài ra tuyến cao tốc metro (tàu điện trên không) cũng dừng 2 điểm tại Đông Sài Gòn khi đi từ Sài Gòn đến sân bay quốc tế Long Thành cũng sẽ tạo thuận lợi cho khu vực đô thị Đông Sài Gòn thuộc xã Long Tân và Phú Thạnh. Bên cạnh đó lại rất gần sân bay quốc tế Long Thành cho thấy Đông Sài Gòn sẽ là khu vực trung tâm đi đến nhiều nơi một cách thuận lợi như là: Thủ Đức, Bình Dương.

Tìm hiểu thêm về vành đai 3 từ Thủ Đức đến Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch hoặc tìm hiểu về đất nền dự án Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch hãy liên lạc với:
Mr. Phan Viễn
nhân viên công ty địa ốc SCT (0935.238.494 hoặc 0919.778.191)
hoặc liên hệ Mr. Phan Viễn tại văn phòng công ty SCT tại địa chỉ: 41- 43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh (Lầu 1)

1 comment: