Học thêm Tiếng Anh ở Long Xuyên

Bài viết được cập nhật ngày 14/05/2016:

Thầy Hiếu dạy Tiếng Anh ứng dụng thực tế nghe nói đọc viết. Con bạn học dở Tiếng Anh? Bạn muốn bạn hay con em bạn giỏi nghe nói Tiếng Anh hơn? Bạn đang tìm thầy cho con bạn học thêm Tiếng Anh ở Long Xuyên? Bạn muốn bản thân hoặc con em bạn giỏi tất cả các kĩ năng nghe nói đọc viết (đặc biệt nghe nói)? Hãy gửi con bạn đến học với thầy Hiếu.

Thầy có mở các lớp dạy thêm Tiếng Anh tại nhà ở Long Xuyên, thầy dạy nhiệt tình để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học. Học sinh sẽ được kèm kẹp, giảng giải, và được thầy chăm sóc từng em một. Khi em làm sai thầy sẽ hướng dẫn từng em một ở đúng lỗi sai của em đó, từ đó hiểu bài và không sai lại lỗi đó nữa. Tuy nhiên thầy không dạy học viên theo chương trình phổ thông để lấy điểm. Thầy dạy học viên để biết nghe nói là chính và sau đó là đọc viết để phục vụ cho nhu cầu Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng trong cuộc sống và làm việc.


Thầy dạy thêm dạy kèm Tiếng Anh cho các học sinh từ 7-12, sinh viên, người lớn có nhu cầu học Tiếng Anh cho công việc (lưu ý thầy không nhận dạy và chạy theo chương trình phổ thông ở trường), cho người đi nước ngoài làm việc hoặc định cư. Hãy gọi điện thoại để đăng kí học với thầy Hiếu để lấy lại căn bản và từ đó học tốt hơn theo kịp bạn bè trong lớp. Tuy nhiên thầy dạy theo trình độ học viên, không theo chương trình trong lớp để đảm bảo học viên không học những gì quá khó so với mình. Học viên sẽ biết nghe nói và kế đó là đọc viết. Học viên học muốn đạt điểm cao trong chương trình học phổ thông ở trường không phù hợp với lớp học của thầy Hiếu. Vì thầy dạy để học viên có thể nghe nói và đọc viết Tiếng Anh có thể làm việc và giao tiếp với người nước ngoài dễ dàng, chứ không vì mục đích chạy đua theo chương trình giáo dục phổ thông.

Học ở lớp thầy Hiếu học viên thường xuyên học đàm thoại luyện nghe nói Tiếng Anh , các học viên sẽ có khả năng nghe nói giao tiếp. Các học viên có nhu cầu đi nước ngoài du học hay làm việc, các học viên có nhu cầu giao tiếp tiếng anh trong công việc, các học viên luyện nghe nói để thi các chứng chỉ... có thể đăng kí học với thầy Hiếu.

Thầy Hiếu luôn có các lớp cho các đối tượng:
1. Đối tượng có nhu cầu ôn lại căn bản tiếng Anh cho các học sinh 7-12, sinh viên và học viên người lớn, học viên vừa ôn căn bản vừa học nói cơ bản.
2. Đối tượng có nhu cầu học thêm Tiếng Anh nâng cao cho các đối tượng học sinh 7-12, sinh viên và học viên người lớn sau khi đã có căn bản. Các bạn sẽ được luyện nghe nói đọc viết nâng cao đảm bảo sau này có thể làm việc ở nước ngoài hoặc ở các doanh nghiệp nước ngoài hoặc doanh nghiệp có làm việc với nước ngoài.
3. Đối tượng có nhu cầu học luyện đàm thoại nghe nói giao tiếp Tiếng Anh cho người bắt đầu
4. Đối tượng có nhu cầu học luyện đàm thoại nghe nói giao tiếp nâng cao phục vụ cho nhu cầu giao tiếp, học tập và làm việc.
5. Đối tượng đi du học, đi định cư hoặc đi làm việc ở nước ngoài có nhu cầu sử dụng Tiếng Anh.

Điện thoại đăng kí học: 0909.399.099 (gặp thầy Hiếu)
Học phí: 300,000 đồng/học viên/tháng học tuần 3 buổi, mỗi buổi 1 tiếng rưỡi.
Địa điểm học tại nhà thầy: 42 Lê Văn Nhung, phường Mỹ Bình, Long xuyên, An Giang
Facebook của thầy: https://www.facebook.com/thanhhieu99099

Điện thoại liên lạc để được học và xếp lớp phù hợp.

2 comments: