Hoang mang

Youtube:
https://www.youtube.com/watch?v=sh4DT6aiUrM

Hoang Mang
Composer: Vo Hoai Phuc

Khi đến với vòng đối đầu Tuấn gặp phải những khó khăn rất là lớn, đến từ chính người anh em gắn kết của mình. Đó là anh Hồng Dương.
Thật lòng cám ơn em.
Và khi nghe chị Hà sướng cái tên của mình ở trong vòng thi đối đầu, thì đối với Tuấn, Tuấn cảm thấy đó là điều may mắn rất là lớn.
Vòng biểu diễn trực tiếp này, Tuấn sẽ gởi đến tất cả quý vị và các bạn một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc. Bài hát mang tên là Hoang Mang.
Xa là nhớ, đêm nằm mơ, mơ tình ta xanh như bài thơ.
Theo chị nghĩ điều quan trọng là Tuấn đã có một cái giọng hát ngọt ngào, hay rồi. Em cứ giữ nguyên những gì đơn giản nhất và hiền lành nhất đúng với con người của mình.
Cái âm nó không… chưa được đều, ví dụ như một đoạn đầu mình đã hát nhẹ, thì nhẹ hết, để cho lúc sau mình lên tong (tone) thì mình sẽ hát giọng thật; bởi vì đoạn đầu giọng gió của Tuấn rất là hay.
Và cơ hội đến với mỗi con người không có nhiều đâu. Tuấn sẽ nắm bắt lấy nó một cách tốt nhất.
Và tiếp theo sẽ là một ca khúc sẽ lên rất nhiều tiếng hú, tiếng hét của khán giả hâm mộ thí sinh này. Bùi Anh Tuấn với Hoang mang.

Xin chúc mừng, xin chúc mừng Bùi Anh Tuấn. Và chúc mừng cô gái nhận được bông hoa hồng, đêm nay sẽ mất ngủ, đúng không? Chắc là Bùi Anh Tuấn cũng sẽ mất ngủ.
Bùi Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn…
Được rồi, được rồi các bạn khán giả. Chúng ta tiếp tục chương trình nhé!

In the next performance, it will be Bui Anh Tuan.
I always have a desire to prove my voice to everyone.
Winter! Please make the snow …
And the time I take part in the Voice contest program is when I have the great change and the great moment is when Ha pressed the button to choose me. Oh, it is probably my most important predestined relationship with Ha.
In the battle and knock-out round, I had a lot of difficulties coming from my close friend. It’s Hong Duong.
Honestly, thank you.
And when Ha pronounced my name in the battle and knock-out round, I thought it was the best luck to me. In this live show round, I would like to send to everyone a song by Vo Hoai Phuc. The song is Hoang Mang.
(the translation to be continued)

No comments:

Post a Comment