Nơi tình yêu bắt đầu - how to understand the song.

Youtube:
https://www.youtube.com/watch?v=mDRsxMClg78

Composer: Tiến Minh

Wow… hahahaha..
Hết sức bình tĩnh!
Wow wow wow… Đây là một chàng hoàng tử, chàng hoàng tử này không những có con ngựa bạch mà lại còn có một thanh gươm báu rất là sắc bén.
Em tên gì?
Dạ… em tên là Bùi Anh Tuấn ạ!
Em bao nhiêu tuổi?
Dạ… năm nay em 21 tuổi ạ!
Em chưa có bước ra khỏi cuộc thi đã có nhiều fan thế này rồi, thấy không?
Trong cái bảng tường trình của anh có nói tới em. Anh là người bấm máy đầu tiên. Khi em chuyển tông (tone) nè, rồi em đẩy cao trào của bài hát lên một cái nốt mà thật anh không dám tưởng tượng là em sẽ hát được cái nốt đó. Rất tuyệt vời và anh biết là em có theo dõi tất cả quá trình tụi anh đã lựa chọn những chiến binh về cho mình. Em có vào đội anh, dù có phải chiến đấu với những gà nhà, không biết em sẽ ở lại hay là em ra đi. Thì, dù em có ra đi, anh vẫn không bao giờ bỏ rơi em, đó là điều hứa chắc chắn của anh.
Và thật sự là đội của anh đang thiếu cái màu này của em, đang rất rất cần để cho bức tranh nó hoàn thiện hơn để có thể trình diễn cho mọi người xem bức tranh đó của anh với sự trợ giúp của em.
Tôi với Thu Minh thì đã trót không bấm rồi, không chọn rồi. Cho phép tôi nghỉ giải lao nhường cuộc đua cho các bạn.
Em có cần chị ở bên cạnh em hông?
Em cần chị Thu Minh ở cạnh để nắm chặt tay em để em không bị rụng rời bởi giọng hát và… và vẻ thư sinh kia. Chứ em thì… em không cần chị Thu Minh phải lôi kéo bạn ấy về phía em bởi vì mục đích của em đó là luôn muốn những người mà mình lựa chọn dù không có chọn mình hay là chọn mình phải biết được rằng là dù có đánh mất họ, mình vẫn bình tĩnh và ngậm cái tiếc nuối đấy trong lòng. Đương nhiên, khi mà chúng tôi quay lại có nghĩa là chúng tôi cần bạn, ai cũng cần như nhau, ai cũng mạnh mẽ, ai cũng có chiến lược, ai cũng có những thứ mà bạn cần. Tôi không có muốn sự tranh cãi này nó càng ngày nó càng rối lên mà bạn cần phải bình tĩnh và quyết định bằng lý trí, đừng quyết định bằng con tim.
Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà… Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà…
Sao các em có thể nhẫn tâm, quay lưng với anh như vậy?
Anh ơi! Sao fan anh lại gọi tên em?
Anh lộn, fan anh ở dưới đây hà.
Hai cái màu đen này đi với nhau hợp đó.
Em!
Bây giờ… bây giờ… bây giờ…
Em!
Dạ!
Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu.
Đó, em ơi,
Chị cũng mỏng… huhu…
Những cái điều đó đó nó không bao giờ bằng một cái sự bảo vệ của anh cho đến đường cùng của em. Anh sẽ bảo vệ em! Anh hứa điều đó.
Thật sự thì trước tiên là em… xin cảm ơn những lời nhận xét của 4 huấn luyện viên và cũng như là sự ủng hộ của tất cả các quý vị và các bạn đang có mặt trong nhà thị đấu Nguyễn Du ngày hôm nay. Thật sự thì đối với em thì 4 vị ban giám khảo đều là 4 vị huấn luyện viên mà em yêu mến… Và em luôn muốn được, em không biết là em nói được điều này em có tham quá hay không nhưng thật sự là em luôn muốn được học hỏi tất cả những cái kinh nghiệm và tất cả những cái kĩ năng của tất cả 4 anh chị. Và nếu như mà em có cơ hội thì và nếu như em chia được cái người của mình ra 4 lần thì em sẽ…
Về đây, rồi anh sẽ mời mấy người đó đi dạy cho em.
Hahaha
Chị sẳn sàng, chị đồng ý với lời nói anh Đàm Vĩnh Hưng, nếu em về với đội anh ấy thì chị sẳn sàng giúp em vì tình yêu chân thành chị dành cho em.
Thật sự thì…
Tên của 2 anh em mình, 3 chữ giống nhau nên nó cứ loạn xạ lên hết. Cứ để cho em quyết định.
Có lẽ là em sẽ không để mất thời gian của anh chị và các bạn nữa. Quyết định của em…
Tôi với Thu Minh thì đã trót không bấm rồi, không chọn rồi. Cho phép tôi nghỉ giải lao...

Where the love comes from
Composer: Tiến Minh

It’s about time I performed on the stage and to tell the truth, my feeling now is nervousness. It comes naturally in this kind of situation. Actually, I have… to avoid the common nervousness to perform in this program...

The content of the song:

We have been in love for a long time. Oh night, do you know that? But the sadness is still on the bitter lips.
We have been in love for a long time. Oh night, why do you make the night so long and let me live in it with a cold broken heart...

Winter! Please make the snow fall to make it white on the way my baby will go back on.
Winter! Please make the snow fall to let me know that I need her.
And time! Please stop to hold this time of the deep love.
Your embrace is a desiderate dream; I am in love with you, baby!

No comments:

Post a Comment